Tin tức  »  PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Đại chiến Apple vs Google vs Facebook: Đường sống nào cho các website?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu lấy đi 75 – 85% lợi nhuận của một website để đổi lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng?
6 chiến lược marketing online “mê hoặc” các mạng xã hội
Mạng xã hội là một trong những kênh phát triển thương hiệu và bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp và người bán hàng, không chỉ trong kinh doanh truyền thống mà còn cả trong kinh doanh online.
Suy ngẫm về việc xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ
Thương hiệu Việt chưa thoát được cái bóng "trưởng giả học làm sang"
Thương hiệu nào bị ghét nhất hành tinh?
Có muôn vàn lý do để một thương hiệu bị ghét. Đôi khi, chỉ vì mạnh hay quá thành công mà số lượng anti-fan của một nhãn hàng cũng tăng lên. Theo danh sách "Thương hiệu bị ghét nhất hành tinh" của The Richest mới đưa ra, có những cái tên khá quen thuộc như Nestlé, McDonald's, Wal-Mart...
Chiến lược phát triển thương hiệu như thế nào thì hợp lý?
Theo kinh nghiệm của nhiều công ty, thì chính sách thương hiệu trước hết phải có một chiến lược lâu dài bao gồm cả các chương trình tiếp thị và xúc tiến giới thiệu sản phẩm phù hợp. Chính sách thương hiệu nên tập trung hướng tới khách hàng, làm sao để sản phẩm của mình đem lại cho khách hàng cảm giác ...
Các bước để xây dựng & phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh cũng giống như việc bạn tiết kiệm tiền bạc để xây lên một ngôi nhà mơ ước và việc xây dựng thương hiệu cũng thế bạn không thể bắt đầu từ con số 0 đi lên mà đó chính là cả một chặng đường dài để bạn phấn đấu. Tuy vậy, nếu xem quy trình xây dựng thương hiệu giống như một ...
7 bí quyết thành công từ các thương hiệu truyền thông lớn
Với các thương hiệu truyền thông, nội dung là “vua” nhưng không phải là toàn bộ “vương quyền”. Giám đốc tiếp thị cần phải duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng tiềm năng và hướng họ theo định hướng mở rộng thương hiệu. Vậy họ phải làm gì?
Vàng

Vàng
Bạc

Bạc
Nhôm

Nhôm
Đồng

Đồng
Platinum

Platinum